DANAMECO họp mặt và ra quân đầu năm Xuân Ất Mùi 2015

Share

Ngày 28/2/2015 Tổng công ty cổ phần y tế Danameco họp mặt ra quân đầu năm. Tổng giám đốc thay mặt Ban lãnh đạo DANAMECO gởi lời chúc đến cán bộ nhân viên và gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc và vạn sự như ý.

Tổng giám đốc biểu dương các đơn vị đã làm tốt công tác an toàn, tình hình an ninh trật tự, tình hình sản xuất, kinh doanh trong những ngày trước, trong và sau tết đã đảm bảo được yêu cầu đề ra của lãnh đạo Danameco, đáp ứng được yêu cầu khách hàng trong dịp tết.

Năm 2015 trước tình hình chính trị thế giới bất ổn, bối cảnh hội nhập sâu, rộng của đất nước vừa là thách thức vừa là cơ hội cho các doanh nghiệp, Tổng giám đốc phát động toàn thể CBCNV Danameco đoàn kết, quyết tâm hoàn thành, vượt các chỉ tiêu kế hoạch 2015 đề ra của HĐQT; phấn đấu đạt mức tăng trưởng 20% so với năm trước về doanh thu và lợi nhuận; đảm bảo môi trường làm việc an toàn; thu nhập cho người lao động ổn định, nâng cao; giữ vững và mở rộng thị trường, khách hàng; đầu tư công nghệ mới hiện đại cho sản xuất, nhằm góp phần xây dựng Danameco phát triển bền vững.

News of interest